Phòng bệnh ung thư hữu hiệu cùng GHV Ksol

Theo các nghiên cứu khoa học, chỉ cần tạo được những thói quen sống lành mạnh là chúng ta có thể ngăn ngừa đến 40% khả năng mắc bệnh ung thư. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua những lời khuyên dưới đây từ các chuyên gia y tế, để cùng GHV KSol phòng bệnh ung thư hiệu quả nhất.

Hạn chế đồ uống có cồn

Nguy cơ ung thư bắt đầu từ khi chúng ta uống lượng thức uống có cồn, dù là ít. Rượu bia là đồ uống có cồn mạnh, thường xuyên uống hay lạm dụng sẽ ảnh hưởng lớn cho cơ thể. Nếu uống quá nhiều bia rượu sẽ gây mất nước, làm cho các tế bào bị tổn thương nhiều hơn. Đặc biệt, sẽ ảnh hưởng nặng nề hơn nếu uống nhiều đồ uống có cồn một lần. Tuy nhiên, uống một ly rượu mỗi tối thì lại rất tốt cho cơ thể.

Tránh để thừa cân, béo phì

Những người thừa cân hoặc béo phì luôn có liên quan đến các bệnh ung thư. Mỗi năm, có thêm hàng trăm ngàn trường hợp mắc bệnh ung thư như: ung thư vú, tử cung, gan, tuyến tiền liệt, tuyến tụy… Do vậy, chúng ta cần giữ cân nặng ở mức phù hợp, tránh để béo phì, giúp phòng bệnh ung thư và nhiều bệnh khác liên quan đến tim mạch.

Thừa cân, béo phì gây ra nhiều bệnh ung thư
Thừa cân, béo phì gây ra nhiều bệnh ung thư

Uống sữa chua rất có lợi

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, vi khuẩn đường ruột và vi sinh vật sẽ giúp phá vỡ những chất độc trong đường ruột thường gây ra bệnh ung thư. Đồng thời, chúng giữ hệ thống miễn dịch khỏe mạnh, giúp đánh bại những tế bào ung thư. Trong sữa chua chứa rất ít carbohydrates nhưng lại giàu vitamin nhóm B, canxi, protein và các chất khoáng cần thiết cho cơ thể. Vì thế, món ăn vặt này rất có lợi cho sức khỏe và có thể giúp giảm khả năng mắc bệnh ung thư.

Luôn tăng cường nhiều chất xơ

Các chuyên gia cho biết, chỉ cần tăng lượng chất xơ, trái cây, rau quả lên 5% lượng thức ăn mỗi ngày là chúng ta có thể ngăn ngừa 14 dạng ung thư khác nhau. Chất xơ có nhiều trong các loại rau, củ quả. Đặc biệt, bổ sung các loại ngũ cốc như yến mạch, gạo lứt, bánh mì…, sẽ giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư liên quan đến đường ruột.

Nên ăn nhiều chất xơ có lợi cho cơ thể
Nên ăn nhiều chất xơ có lợi cho cơ thể

Chỉ số chống nắng SPE30 trở lên

Sử dụng kem chống nắng rất quan trọng và việc vào bóng râm khi nắng gắt, đội nón, bảo vệ khi tiếp xúc dưới nắng gắt để ngăn ngừa ung thư da phát triển cũng là điều quan trọng không kém. Việc chọn lựa màu sắc quần áo cũng là một yếu tố cần được quan tâm. Theo nghiên cứu,  vải màu xanh dương và đỏ sẽ giúp chống nắng tốt hơn là màu trắng và vàng. Quan trọng hơn, là khi đến những nơi thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bạn luôn cần được bảo vệ.

Không nên ăn nhiều thịt đỏ

Trong thập niên 90 của thế kỷ trước, nghiên cứu lớn nhất về chế độ ăn và ung thư (EPIC) bắt đầu theo dõi chế độ ăn của 500.000 người khỏe mạnh độ tuổi từ 45 – 79 ở 10 nước châu Âu và Anh quốc, để xem ai sẽ bị ung thư. Phát hiện quan trọng từ nghiên cứu này, là thịt đỏ chế biến sẵn liên quan tới nguy cơ phát triển ung thư ruột và dạ dày. Các nghiên cứu gần đây cho thấy, những người ăn nhiều thịt đỏ trong tuần cũng có nguy cơ cao mắc các bệnh ung thư.

Uống GHV KSol để phòng ngừa ung thư

GHV KSol là kết quả chuyển giao từ đề tài nghiên cứu khoa học cấp Quốc gia của Viện Hàn lâm KH & CN Việt Nam. GHV Ksol là sản phẩm chứa Phức hệ Nano Extra XFGC bao gồm: Xáo tam phân – Tam thất và Nghệ vàng kết hợp Fucoidan Sulfate hóa cao, với những tác dụng: Bổ sung các chất chống oxy hóa, hạn chế gốc tự do, giảm nguy cơ mắc ung bướu; Giảm tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị và sau phẫu thuật; Giảm triệu chứng viêm loét dạ dày, tá tràng; Giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

GHV KSol - Bản hòa ca đẩy lùi ung bướu
GHV KSol – Bản hòa ca đẩy lùi ung bướu

Có thể nói, sản phẩm GHV KSol là một thành tựu vượt trội mang tính đột phá, vừa có ý nghĩa khoa học lại vừa mang ý nghĩa thực tiễn trong phòng và hỗ trợ điều trị ung thư. PGS.TSKH. Ngô Quốc Bưu (Viện Hàn lâm KH & CN Việt Nam) nhận định: “Fucoidan Sulfate hóa cao khi được kết hợp với một số hoạt chất kháng ung thư khác trong Tam thất, Nghệ vàng, Xáo tam phân và chuyển hóa dưới dạng công nghệ Nano, tạo ra sản phẩm GHV KSol được đánh giá là một thành quả to lớn trong việc dự phòng và hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả”.

Thông tin liên hệ

Phức hệ Nano Extra XFGC - Dàn hòa tấu đẩy lùi ung bướu

*Điền thông tin để đặt hàng trực tuyến:

Giao hàng miễn phí, thanh toán tại nhà

Hộp Ksol 30 viên (680.000đ/hộp)
Hộp Ksol 30 viên
  • Hỗ trợ bổ sung các chất chống oxy hóa, hạn chế gốc tự do
  • Nâng cao sức đề kháng, tăng cường sức khỏe
  • Hỗ trợ giảm tác dụng phụ của thuốc, hóa chất trong quá trình điều trị
  • Hỗ trợ giảm triệu chứng viêm loét dạ dày, tá tràng
Lý do khách hàng tin tưởng sản phẩm GHV Ksol
Được chuyển giao từ đề tài khoa học thuộc viện Hàn Lâm KH & CN Việt Nam. Mã số đề tài: NITRA.09.2016
Được hàng chục ngàn khách hàng tin dùng và đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả khi sử dụng
Được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành. GPXNCB: 31498/2016/ATTP-XNCB
Chuyên gia tư vấn 24/7